Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57906
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thọ-
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Linh-
dc.date.accessioned2021-07-12T08:30:31Z-
dc.date.available2021-07-12T08:30:31Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7462-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57906-
dc.description.abstractBài viết: Đặt vấn đề; các nhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng của NHTM; mô hình, dữ liệu và phương pháp nghiên cứu; kết quả nghiên cứu; một số kiến nghị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngân hàng;Số 09 .- Tr.13-19-
dc.subjectNhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.titleCác nhân tố tác động đến tăng trưởng tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Ngân hàng

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.53 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.70.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.