Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57924
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Hà-
dc.contributor.authorLê, Thị Thu Hằng-
dc.date.accessioned2021-07-12T09:06:45Z-
dc.date.available2021-07-12T09:06:45Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57924-
dc.description.abstractHợp tác phát triển du lịch Tây Nguyên - Nam Trung Bộ gồm 4 tỉnh Phú Yên - Bình Định - Đắk Lắk - Gia Lai được ký kết tại hội chợ VITM Hà Nội năm 2016. Sau 5 năm triển khai, chương trình hợp tác đã thu được một số kết quả tích cực trong phát triển du lịch tại 4 địa phương. Tuy nhiên nếu nhìn từ góc độ marketing du lịch, triển khai mô hình liên kết trên thực tế cũng như hoạt động xúc tiến du lịch mỗi địa phương còn một số hạn chế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 05 .- Tr.46-47-
dc.subjectDu lịch vùngvi_VN
dc.subjectTây Nguyênvi_VN
dc.subjectNam Trung Bộvi_VN
dc.subjectLiên kếtvi_VN
dc.titleTăng cường liên kết Marketing du lịch vùng Tây Nguyên - Nam Trung Bộvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
657.13 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.119.149


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.