Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57938
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTừ, Tuấn Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Ngọc-
dc.date.accessioned2021-07-12T09:22:07Z-
dc.date.available2021-07-12T09:22:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57938-
dc.description.abstractDiễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến ngành du lịch. Các lệnh cấm bay, hạn chế đi lại và sự e ngại của du khách khiến nhiều khách sạn, nhà hàng và chuỗi bán lẻ tại các điểm du lịch trở nên vắng khách. Đa số doanh nghiệp cho biết, đại dịch đã ảnh hưởng tới việc tiếp cận khách hàng, dòng tiền và nhân sự của họ. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch cần thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ để vượt qua khó khăn cũng như quản lý trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 05 .- Tr.54-55-
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.subjectThay đổivi_VN
dc.subjectThích ứngvi_VN
dc.titleDoanh nghiệp du lịch cần thay đổi để thích ứngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
697.7 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.