Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57938
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTừ, Tuấn Cường-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Hiếu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Khánh Ngọc-
dc.date.accessioned2021-07-12T09:22:07Z-
dc.date.available2021-07-12T09:22:07Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57938-
dc.description.abstractDiễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 đã tác động rất lớn đến ngành du lịch. Các lệnh cấm bay, hạn chế đi lại và sự e ngại của du khách khiến nhiều khách sạn, nhà hàng và chuỗi bán lẻ tại các điểm du lịch trở nên vắng khách. Đa số doanh nghiệp cho biết, đại dịch đã ảnh hưởng tới việc tiếp cận khách hàng, dòng tiền và nhân sự của họ. Điều này đòi hỏi các doanh nghiệp du lịch cần thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ để vượt qua khó khăn cũng như quản lý trải nghiệm khách hàng một cách hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 05 .- Tr.54-55-
dc.subjectDoanh nghiệp du lịchvi_VN
dc.subjectThay đổivi_VN
dc.subjectThích ứngvi_VN
dc.titleDoanh nghiệp du lịch cần thay đổi để thích ứngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
697.7 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.163.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.