Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57972
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thế Truyền-
dc.date.accessioned2021-07-13T01:42:46Z-
dc.date.available2021-07-13T01:42:46Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7519-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/57972-
dc.description.abstractBài viết: Khái niệm văn bản phi văn chương; Nguồn gốc của phong cách học phê phán; Quá trình hình thành của phong cách học phê phán; Mục đích nghiên cứu của phong cách học phê phán; Hệ thống công cụ phân tích của phong cách học phê phán; Ý nghĩa thực tiễn xã hội của phong cách học phê phánvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Ngôn ngữ;Số 02 .- Tr.22-42-
dc.subjectPhong cách học phê phánvi_VN
dc.subjectTiếp cận mới của phong cách họcvi_VN
dc.subjectVăn bản phi văn chươngvi_VN
dc.titlePhong cách học phê phán - hướng tiếp cận mới của phong cách học về văn bản phi văn chươngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Ngôn ngữ

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.9


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.