Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58135
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Văn Liêm-
dc.date.accessioned2021-07-14T02:12:32Z-
dc.date.available2021-07-14T02:12:32Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58135-
dc.description.abstractLịch sử phát triển của nền giáo dục đã chứng tỏ rằng, bất kỳ mô hình cải cách chế độ giáo dục thành công nào cũng đều phản ánh được nguyện vọng và nhu cầu của quần chúng nhân dân, đều quán triệt được tư tưởng lấy sự phát triền của người học làm trung tâm. Do vậy, trong quá trình tiến hành cải cách giáo dục cần phải nghiên cứu một cách tổng thể, khoa học và toàn diện nhằm hạn chế ở mức thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra đối với môi trường giáo dục.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Sinh hoạt lý luận;Số 02 .- Tr.80-82-
dc.subjectMột số vấn đề về văn hóa dạy họcvi_VN
dc.subjectTrong bối cảnh hiện nayvi_VN
dc.titleMột số vấn đề về văn hóa dạy học trong bối cảnh hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Sinh hoạt lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.133.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.