Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58135
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Lê, Văn Liêm | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-14T02:12:32Z | - |
dc.date.available | 2021-07-14T02:12:32Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3247 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58135 | - |
dc.description.abstract | Lịch sử phát triển của nền giáo dục đã chứng tỏ rằng, bất kỳ mô hình cải cách chế độ giáo dục thành công nào cũng đều phản ánh được nguyện vọng và nhu cầu của quần chúng nhân dân, đều quán triệt được tư tưởng lấy sự phát triền của người học làm trung tâm. Do vậy, trong quá trình tiến hành cải cách giáo dục cần phải nghiên cứu một cách tổng thể, khoa học và toàn diện nhằm hạn chế ở mức thấp nhất những rủi ro có thể xảy ra đối với môi trường giáo dục. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Sinh hoạt lý luận;Số 02 .- Tr.80-82 | - |
dc.subject | Một số vấn đề về văn hóa dạy học | vi_VN |
dc.subject | Trong bối cảnh hiện nay | vi_VN |
dc.title | Một số vấn đề về văn hóa dạy học trong bối cảnh hiện nay | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Sinh hoạt lý luận |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.48 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.142.133.41 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.