Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58177
Nhan đề: "Cái tôi" và định hướng giáo dục cái tôi cho học sinh trong trường phổ thông
Tác giả: Phan, Trọng Ngọ
Lê, Minh Nguyệt
Từ khoá: Cái Tôi
Nguồn gốc cái Tôi
Đặc trưng của cái Tôi
Chức năng của cái Tôi
Sự hình thành và phát triển cái Tôi
Nội dung giáo dục cái Tôi
Nhân cách học sinh phổ thông
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.3-16
Tóm tắt: Nội dung bài viết phân tích những vấn đề cơ bản về cái Tôi trong nhân cách cá nhân như quan niệm về cái Tôi, nguồn gốc, đặc trưng, chức năng của cái Tôi trong đời sống cá nhân. Một dung lượng lớn của bài viết đề cập tới sự hình thành và phát triển của cái Tôi, từ đó đề xuất một số định hướng về nội dung giáo dục những phẩm chất cốt lõi của cái Tôi trong nhân cách học sinh trong nhà trường phổ thông.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58177
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.50.254


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.