Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58177
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Trọng Ngọ-
dc.contributor.authorLê, Minh Nguyệt-
dc.date.accessioned2021-07-14T07:08:26Z-
dc.date.available2021-07-14T07:08:26Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58177-
dc.description.abstractNội dung bài viết phân tích những vấn đề cơ bản về cái Tôi trong nhân cách cá nhân như quan niệm về cái Tôi, nguồn gốc, đặc trưng, chức năng của cái Tôi trong đời sống cá nhân. Một dung lượng lớn của bài viết đề cập tới sự hình thành và phát triển của cái Tôi, từ đó đề xuất một số định hướng về nội dung giáo dục những phẩm chất cốt lõi của cái Tôi trong nhân cách học sinh trong nhà trường phổ thông.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.3-16-
dc.subjectCái Tôivi_VN
dc.subjectNguồn gốc cái Tôivi_VN
dc.subjectĐặc trưng của cái Tôivi_VN
dc.subjectChức năng của cái Tôivi_VN
dc.subjectSự hình thành và phát triển cái Tôivi_VN
dc.subjectNội dung giáo dục cái Tôivi_VN
dc.subjectNhân cách học sinh phổ thôngvi_VN
dc.title"Cái tôi" và định hướng giáo dục cái tôi cho học sinh trong trường phổ thôngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.74 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.12.133


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.