Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58178
Nhan đề: Xây dựng thang đo trí tuệ cảm xúc nghề dạy học
Tác giả: Phan, Thị Mai Hương
Từ khoá: Thang đo
Trí tuệ cảm xúc
Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học.
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.17-33
Tóm tắt: Bài viết này để cập đến những chỉ số tâm trắc của thang đo Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học được xây dựng dành cho sinh viên sư phạm. Hai nghiên cứu với mẫu khác nhau, nổi tiếp nhau được thực hiện để xây dựng thang đo này. Phân tích item từ nghiên cứu thứ nhất (mẫu gồm 103 sinh viên) đã xác định những item tốt của thang đo. Nghiên cứu thứ hai (mẫu gồm 403 sinh viên) chỉ ra những đặc điểm tâm trắc của thang đo. Kết quả cho thấy, thang đo có độ tin cậy và độ xác thực đảm bảo dùng để đo lường trí tuệ cảm xúc nghề dạy học và 5 thành phần của nó ở sinh viên sư phạm. Một số hướng nghiên cứu tiếp theo để nâng cao chất lượng của thang đo đã được bàn luận.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58178
ISSN: 1859-0098
Bộ sưu tập: Tâm lý học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.