Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58178
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2021-07-14T07:16:05Z-
dc.date.available2021-07-14T07:16:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0098-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58178-
dc.description.abstractBài viết này để cập đến những chỉ số tâm trắc của thang đo Trí tuệ cảm xúc nghề dạy học được xây dựng dành cho sinh viên sư phạm. Hai nghiên cứu với mẫu khác nhau, nổi tiếp nhau được thực hiện để xây dựng thang đo này. Phân tích item từ nghiên cứu thứ nhất (mẫu gồm 103 sinh viên) đã xác định những item tốt của thang đo. Nghiên cứu thứ hai (mẫu gồm 403 sinh viên) chỉ ra những đặc điểm tâm trắc của thang đo. Kết quả cho thấy, thang đo có độ tin cậy và độ xác thực đảm bảo dùng để đo lường trí tuệ cảm xúc nghề dạy học và 5 thành phần của nó ở sinh viên sư phạm. Một số hướng nghiên cứu tiếp theo để nâng cao chất lượng của thang đo đã được bàn luận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tâm lý học;Số 03 .- Tr.17-33-
dc.subjectThang đovi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúcvi_VN
dc.subjectTrí tuệ cảm xúc nghề dạy học.vi_VN
dc.titleXây dựng thang đo trí tuệ cảm xúc nghề dạy họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tâm lý học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.49 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.