Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58180
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Thái-
dc.date.accessioned2021-07-14T07:18:55Z-
dc.date.available2021-07-14T07:18:55Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58180-
dc.description.abstractThực hiện chỉ thị số 10-CT/TW ngày 05 tháng 12 năm 2011 của Bộ Chính trị về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi, chính quyền, cộng đồng và hệ thống giáo dục mầm non vùng dân tộc thiểu số đã có nhiều nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các phân tích không chỉ góp phần tìm hiểu những thành công mà còn chỉ ra những khó khăn trong tiến trình phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi dân tộc thiểu số như: cơ sở vật chất thiếu và không đồng bộ, đầu tư chưa hợp lý, thiếu giáo viên người bản địa, địa lý hiểm trở và đói nghèo, chính sách trợ giúp xã hội chưa đồng bộ và kém hiệu quả. Từ đó, tác giả đưa ra một số khuyến nghị dựa trên bằng chứng để quá trình phổ cập mầm non vùng dân tộc thiểu số đạt chuẩn và bền vững.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 04 .- Tr.84-92-
dc.subjectTrẻ emvi_VN
dc.subjectPhổ cậpvi_VN
dc.subjectMầm nonvi_VN
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi_VN
dc.subjectGiáo dục mầm nonvi_VN
dc.titleMột số vấn đề về phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ 5 tuổi dân tộc thiểu sốvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.02 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.96.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.