Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58195
Nhan đề: Đào tạo về IFRS 15 trong trường đại học, cao đẳng: Trở ngại và giải pháp
Tác giả: Nguyễn, Ngọc Tiến
Đào, Nhật Minh
Lê, Trần Hạnh Phương
Nguyễn, Thị Lệ Hằng
Từ khoá: Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế
Đào tạo
Giảng dạy kế toán
Giải pháp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kế toán & Kiểm toán;Số 05(212) .- Tr.39-41
Tóm tắt: Theo lộ trình áp dụng chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) của Bộ Tài chính, từ nay đến năm 2024, sẽ là giai đoạn chuẩn bị về đào tạo nhân lực, quy trình triển khai và các công việc khác cho việc áp dụng. Nghiên cứu này được thực hiện, nhằm so sánh chuẩn mực IFRS 15 về doanh thu từ hợp đồng với khách hàng với chuẩn mực Kế toán Việt Nam (VAS) 14 về doanh thu và thu nhập khác. Chỉ ra những khó khăn, trở ngại khi triển khai đào tạo về IFRS 15 ở các trường đại học, cao đẳng tại Việt Nam. Qua đó, tác giả đề xuất một số định hướng và giải pháp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58195
ISSN: 1859-1914
Bộ sưu tập: Kế toán và Kiểm toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.03 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.