Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58201
Nhan đề: Phân khúc thị trường khách du lịch quốc tế đến Nha Trang – Khánh Hòa
Tác giả: Nguyễn, Văn Ngọc
Nguyễn, Phúc Cường
Từ khoá: Du lịch
Du khách quốc tế
Nha Trang – Khánh Hòa
Phân khúc thị trường
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Đối ngoại;Số 115 .- Tr.14-30
Tóm tắt: Mục tiêu nghiên cứu của bài viết là vận dụng lý thuyết về phân khúc thị trường để phân nhóm các đối tượng khách du lịch quốc tế đến thành phố Nha Trang – Khánh Hòa theo các tiêu thức như nhân khẩu học, sở thích, hành vi và phong cách sống. Kết quả nghiên cứu dựa trên phân tích mẫu khảo sát 270 du khách quốc tế, bao gồm du khách Nga, Trung Quốc và Âu – Mỹ cho thấy: i) Theo hành vi trong chuyến đi có 5 nhóm du khách là: 1) Quan tâm tất cả các nguồn thông tin (chiếm tỷ lệ 35,6% trong tổng số mẫu), 2) Quan tâm thông tin quảng bá du lịch (22,6%), 3) Quan tâm thông tin trên truyền thông (16,3%), 4) Ít quan tâm đến nguồn thông tin (14,1%), 3) Quan tâm đến các dịch vụ giải trí, lưu trú (11,5%); ii) Theo phong cách sống” có 3 nhóm du khách là: 1) Thích tìm hiểu lịch sử, văn hóa thiên nhiên – biển đảo (41,6%), 2) Thích ẩm thực, mua sắm và khám phá (38,3%), Thích đi với gia đình xem lễ hội (20,1%).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58201
ISSN: 1859-4050
Bộ sưu tập: Kinh tế Đối ngoại

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.94 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.106.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.