Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5820
Nhan đề: HỆ THỐNG HỖ TRỢ BÁN THỨC ĂN NHANH
Tác giả: Nguyễn, Thái Nghe
Trần, Hồng Đức
Từ khoá: HỆ THỐNG THÔNG TIN
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nhu cầu khách hàng ngày càng tăng cao với mong muốn có được một bữa ăn nhanh mà không phải đi lại… và gọi đồ ăn online là phương thức trải nghiệm ẩm thực tiện lợi, dễ dàng mà vẫn thoả mãn được nhu cầu tìm kiếm ẩm thực mới lạ. Và về phía cửa hàng thức ăn nhanh cũng mong muốn mang lại sự trải nghiệm về món ăn của cửa hàng cho khách hàng một cách nhanh chóng tại nhà, cơ quan, công ty… như trải nghiệm thực tại cửa hàng và đặt thức ăn trực tuyến là kênh phân phối và tiếp thị hiệu quả giúp họ tiếp cận khách hàng mới ở một địa bàn rộng lớn hơn. Theo chia sẻ của ông Jochem Lisser, CEO của Vietnammm: "Đã có một sự thay đổi lớn trong phân khúc khách hàng, từ việc phần lớn khách hàng là người ngoại quốc tại Việt Nam ở thời kì đầu thì hiện nay, thị phần khách hàng người Việt đã có sự tăng trưởng vượt trội. Điều này thể hiện thói quen tiêu dùng online nói chung và đặt món ăn qua mạng nói riêng của người Việt đã trở thành một xu hướng tiên phong, tất yếu". Rõ ràng, với lượng người sử dụng nền tảng internet càng nhiều, thì nhu cầu tại chỗ sẽ càng gia tăng hơn, không chỉ tính riêng đồ ăn online. Và khi đã có cầu ắt có cung, ưu điểm và ích lợi của loại hình kinh doanh này sẽ được chia đều cho cả khách hàng, các nhà hàng lẫn dịch vụ đặt thức ăn trực tuyến.
Mô tả: 50 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/5820
Bộ sưu tập: Trường Công nghệ Thông tin & Truyền thông

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.78.146


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.