Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58227
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Tài Phương-
dc.contributor.authorNgô, Thu Giang-
dc.date.accessioned2021-07-14T08:22:02Z-
dc.date.available2021-07-14T08:22:02Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-0012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58227-
dc.description.abstractTrong môi trường cạnh tranh gay gắt, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh là một vấn đề chủ chốt giúp cho các cơ sở y tế công lập có vị thế cạnh tranh trên thị trường. Nhận thức của khách hàng về chất lượng dịch vụ là nhân tố quan trọng nhất để họ ra quyết định lựa chọn cơ sở y tế. Với mô hình đề xuất là servperf, khảo sát 120 bảng hỏi, kết hợp với phân tích nhân tố khám phá và hồi qui đa biến, nghiên cứu đã kiểm định các thành tố trong chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nội trú và tác động của các thành tố tới mức độ hài lòng của khách hàng. Kết quả cho thấy, chất lượng dịch vụ của cơ sở y tế công lập được cấu thành từ 5 thành tố là tin cậy, đáp ứng, năng lực phục vụ, đồng cảm và phương tiện hữu hình. Ba thành tố là tin cậy, đồng cảm và năng lực phục vụ có tác động có nghĩa, giải thích tới 67% mức độ hài lòng của khách hàng, trong đó, thành tố quan trọng nhất là tin cậy.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế & Phát triển;Số 263 .- Tr.85-96-
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectCơ sở y tế công lậpvi_VN
dc.subjectKhám chữa bệnh nội trúvi_VN
dc.subjectThỏa mãn của khách hàngvi_VN
dc.titleChất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nội trú tại cơ sở y tế công lập - trường hợp nghiên cứu tại bệnh viện Saint Paulvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Phát triển

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.87 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.13.119


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.