Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58229
Nhan đề: Ứng dụng mô hình tram để nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng Mobile video trong học tập trực tuyến
Tác giả: Huỳnh, Thị Minh Châu
Từ khoá: Học tập trực tuyến
Mô hình Tram
Mobile video
Ý định sử dụng công nghệ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM;Số 14 .- Tr.567
Tóm tắt: Học tập trực tuyến bằng mobile video đã trở nên ngày càng phổ biến trong lĩnh vực giáo dục. Hiểu được ý định sử dụng mobile video trong học tập trực tuyến giúp các nhà kinh doanh dự đoán tiềm năng tiêu thụ các sản phẩm của thị trường này. Dựa trên mô hình TRAM, bài báo này đề xuất một mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng lên ý định sử dụng mobile video để học tập trực tuyến và tiến hành một khảo sát định lượng trên sinh viên Đại học Bách khoa Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả thu được: (1) một bộ thang đo của 4 khái niệm “sự sẵn sàng công nghệ”, “cảm nhận về tính dễ sử dụng”, “cảm nhận về tính hữu ích”, “ý định sử dụng công nghệ” gồm 18 biến quan sát đạt độ tin cậy và độ giá trị; (2) một mô hình cấu trúc tuyến tính thể hiện 5 mối quan hệ quan trọng: sự sẵn sàng công nghệ có tác động tích cực lên cảm nhận về tính dễ sử dụng và cảm nhận về tính hữu ích; cảm nhận về tính dễ sử dụng có tác động tích cực lên cảm nhận về tính hữu ích; và ý định sử dụng mobile video để học tập trực tuyến bị ảnh hưởng tích cực bởi cảm nhận về tính dễ sử dụng và cảm nhận về tính hữu ích.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58229
ISSN: 1859-3453
Bộ sưu tập: Khoa học Trường ĐH Mở Tp.HCM (Journal of Science HCM Open University)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.05 MBAdobe PDF
Your IP: 13.59.192.81


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.