Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58253
Title: Marketing qua mạng xã hội facebook trong hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam: thực trạng và giải pháp
Authors: Chu, Vân Khánh
Keywords: Truyền thông xã hội
Tiếp thị thư viện
Tiếẽp thị trực tuyến
Thư viện công cộng
Issue Date: 2019
Series/Report no.: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 01 .- Tr.35-41
Abstract: Hiện nay, Facebook là trang mạng xã hội chiếm thị phần người đùng tin lớn nhất thế giới (khoảng 2,23 tỷ tài khoản). Với lợi thế kết nối cộng đồng nhanh chóng, sức lan toả lớn và hoàn toàn miễn phí khí tạo dựng các trang chia sẻ thông tin, đây là phương tiện quáng cáo hữu hiệu cho các tổ chức và cá nhân, trong đó có hệ thống thư viện và trung tâm thông tin. Bài viết nêu lên thực trạng marketing qua mạng xã hội Facebook của hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển loại hình marketing này.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58253
ISSN: 1859-1450
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.24.238


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.