Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58253
Nhan đề: Marketing qua mạng xã hội facebook trong hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam: thực trạng và giải pháp
Tác giả: Chu, Vân Khánh
Từ khoá: Truyền thông xã hội
Tiếp thị thư viện
Tiếẽp thị trực tuyến
Thư viện công cộng
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 01 .- Tr.35-41
Tóm tắt: Hiện nay, Facebook là trang mạng xã hội chiếm thị phần người đùng tin lớn nhất thế giới (khoảng 2,23 tỷ tài khoản). Với lợi thế kết nối cộng đồng nhanh chóng, sức lan toả lớn và hoàn toàn miễn phí khí tạo dựng các trang chia sẻ thông tin, đây là phương tiện quáng cáo hữu hiệu cho các tổ chức và cá nhân, trong đó có hệ thống thư viện và trung tâm thông tin. Bài viết nêu lên thực trạng marketing qua mạng xã hội Facebook của hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển loại hình marketing này.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58253
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.39.144


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.