Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58253
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChu, Vân Khánh-
dc.date.accessioned2021-07-14T09:13:11Z-
dc.date.available2021-07-14T09:13:11Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58253-
dc.description.abstractHiện nay, Facebook là trang mạng xã hội chiếm thị phần người đùng tin lớn nhất thế giới (khoảng 2,23 tỷ tài khoản). Với lợi thế kết nối cộng đồng nhanh chóng, sức lan toả lớn và hoàn toàn miễn phí khí tạo dựng các trang chia sẻ thông tin, đây là phương tiện quáng cáo hữu hiệu cho các tổ chức và cá nhân, trong đó có hệ thống thư viện và trung tâm thông tin. Bài viết nêu lên thực trạng marketing qua mạng xã hội Facebook của hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam. Qua đó, tác giả đưa ra một số giải pháp nhằm phát triển loại hình marketing này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 01 .- Tr.35-41-
dc.subjectTruyền thông xã hộivi_VN
dc.subjectTiếp thị thư việnvi_VN
dc.subjectTiếẽp thị trực tuyếnvi_VN
dc.subjectThư viện công cộngvi_VN
dc.titleMarketing qua mạng xã hội facebook trong hệ thống thư viện công cộng ở Việt Nam: thực trạng và giải phápvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.130.127


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.