Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58285
Nhan đề: Tiếp thị truyền thông xã hội trong hoạt động Thư viện - Thông tin
Tác giả: Dương, Thị Phương Chi
Từ khoá: Truyền thông xã hội
Tiếp thị
Thư viện
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 02 .- Tr.19-24
Tóm tắt: Việt Nam là một quốc gia có tiềm năng lớn trong việc phát triển tiếp thị truyền thông xã hội do tốc độ tăng trưởng người sử dụng Internet cao nhất khu vực ASEAN, nhưng việc ứng dụng tiếp thị truyền thông xã hội trong các thư viện chưa thực sự phát triển, hiệu quả chưa cao. Bài viết trình bày khái niệm ưu điểm hạn chế của tiếp thị truyền thông xã hội, công cụ được sử dụng phổ biến trong tiếp thị truyền thông xã hộl; phân tích vai trò, xu hướng ứng dụng tiếp thị truyền thông xã hội trong hoạt động thư viện. Đồng thời dựa trên nhưng đánh giá chung về khả năng áp dụng tiếp thị truyên thông xã hội, tác giả đề xuất một số biện pháp nhằm tăng cường hoạt động tiếp thị truyền thông trong thư viện ở Việt Nam hiện nay.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58285
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.38 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.43.27


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.