Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58289
Nhan đề: Mô hình hành vi thông tin của giảng viên: từ kết quả nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên các trường đại họcc ở thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Bùi, Hà Phương
Từ khoá: Mô hình
Hành vi thông tin
Giảng viên
Thư viện đại học
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thư viện Việt Nam;Số 02 .- Tr.32-38
Tóm tắt: Mô hình hành vi thông tin của giảng viên tại các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng dựa trên cơ sở lý thuyết xây dựng mô hình hành vi thông tin và cơ sở thực tiễn nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên. Bài viết đề xuất xây dựng mô hình hành vi thông tin của giảng viên với 3 giai đoạn chính: xác định nhu cầu tin, tìm kiếm thông tin, sử dụng và chia sẻ thông tin. Trong đó, mỗi giai đoạn trong mô hình được mô tả chi tiết về cơ chế vận hành, các yếu tố ảnh hưởng và các yêu cầu cụ thể.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58289
ISSN: 1859-1450
Bộ sưu tập: Thư viện Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.17.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.