Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58289
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorBùi, Hà Phương-
dc.date.accessioned2021-07-15T02:12:19Z-
dc.date.available2021-07-15T02:12:19Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58289-
dc.description.abstractMô hình hành vi thông tin của giảng viên tại các trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng dựa trên cơ sở lý thuyết xây dựng mô hình hành vi thông tin và cơ sở thực tiễn nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên. Bài viết đề xuất xây dựng mô hình hành vi thông tin của giảng viên với 3 giai đoạn chính: xác định nhu cầu tin, tìm kiếm thông tin, sử dụng và chia sẻ thông tin. Trong đó, mỗi giai đoạn trong mô hình được mô tả chi tiết về cơ chế vận hành, các yếu tố ảnh hưởng và các yêu cầu cụ thể.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 02 .- Tr.32-38-
dc.subjectMô hìnhvi_VN
dc.subjectHành vi thông tinvi_VN
dc.subjectGiảng viênvi_VN
dc.subjectThư viện đại họcvi_VN
dc.titleMô hình hành vi thông tin của giảng viên: từ kết quả nghiên cứu hành vi thông tin của giảng viên các trường đại họcc ở thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.94 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.37.126


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.