Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58294
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Dương-
dc.contributor.authorPhan, Thị Dung-
dc.date.accessioned2021-07-15T02:20:14Z-
dc.date.available2021-07-15T02:20:14Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-1450-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58294-
dc.description.abstractBài viết: Mở đầu; khái niệm marketing trong hoạt động thư viện; vai trò cùa marketing đối với hoạt động thư viện - thông tin; marketing trong hoạt động thư viện - thông tin tại Trung tâm Thông tin - Thư viện trường Đại học Hà Tĩnh; kết luận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thư viện Việt Nam;Số 02 .- Tr.45-48,58-
dc.subjectMarketing hoạt động Thư viện thông tinvi_VN
dc.subjectTrung tâm thông tin - thư việnvi_VN
dc.subjectTrường Đại học Hà Tĩnhvi_VN
dc.titleMarketing hoạt động Thư viện thông tin tại Trung tâm thông tin - thư viện trường Đại học Hà Tĩnhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thư viện Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.77 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.242.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.