Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58377
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Thị Kim Phương-
dc.contributor.authorPhạm, Công Hậu-
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Trúc-
dc.contributor.authorTrần, Trung Vĩnh-
dc.contributor.authorTrương, Bá Thanh-
dc.date.accessioned2021-07-15T08:02:56Z-
dc.date.available2021-07-15T08:02:56Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58377-
dc.description.abstractNghiên cứu này nhằm mục đích đánh giá sự ảnh hưởng của các cấp độ hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến mối quan hệ thành viên trong cộng đồng xã hội trực tuyến và trung thành thương hiệu trong bối cảnh nghiên cứu là điểm đến du lịch. Khảo sát online được thực hiện để thu thập dữ liệu từ những khách du lịch nội địa là những người đã từng đến du lịch ở Đà Nẵng và có sự tương tác trên Facebook như bình luận, chia sẻ, tạo dựng nội dung về điểm đến Đà Nẵng. Với 265 bản câu hỏi hợp lệ đã được đưa vào phân tích và kiểm định giả thuyết thông qua mô hình cấu trúc tuyến tính dựa trên hiệp phương sai (CB - SEM). Kết quả thể hiện các mối quan hệ giữa các nhân tố đều có ý nghĩa về mặt thống kê, ngoại trừ giả thuyết liên quan đến mối quan hệ giữa hành vi bình luận và trung thành thương hiệu. Cuối cùng, những hàm ý liên quan đến lý thuyết và quản lý được thảo luận.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 153 .- Tr.62-70-
dc.subjectKhách du lịchvi_VN
dc.subjectNghiên cứu hành vi gắn kếtvi_VN
dc.subjectTrung thành thương hiệuvi_VN
dc.subjectTruyền thông mạng xã hộivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của hành vi tương tác qua truyền thông mạng xã hội đến trung thành thương hiệu: Trường hợp khách du lịch tại Đà Nẵngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.152.49


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.