Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58397
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thu Thủy-
dc.contributor.authorLê, Thanh Tâm-
dc.contributor.authorĐoàn, Minh Ngọc-
dc.contributor.authorLê, Đức Hoàng-
dc.date.accessioned2021-07-15T08:35:27Z-
dc.date.available2021-07-15T08:35:27Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-3666-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58397-
dc.description.abstractNghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá tác động của các nhân tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân (KHCN) của ngân hàng thương mại (NHTM) với trường hợp nghiên cứu điển hình tại ACB - Chi nhánh Thăng Long. Với mô hình EFA, CFA và SEM trên 381 quan sát, các phát hiện chính của nghiên cứu là: (i) các nhân tố có tác động tích cực đến ý định sử dụng dịch vụ cho vay KHCN xếp theo thứ tự bao gồm: Nhận thức sự hữu ích, Hình ảnh ngân hàng, Quy trình phục vụ, Chuẩn chủ quan; (ii) Lãi suất có tác động ngược tới ý định đi vay của KHCN, nên chắc chắn lãi suất thấp là một công cụ hữu hiệu để kích thích cầu vay vốn; (iii) Các giải pháp để gia tăng ý định đi vay NHTM của KHCN cần tập trung vào việc tăng nhận thức sự hữu ích của khách hàng, hình ảnh và sự chuyên nghiệp của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Thương mại;Số 153 .- Tr.71-82-
dc.subjectDịch vụ cho vayvi_VN
dc.subjectKhách hàng cá nhânvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụng dịch vụvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới ý định sử dụng dịch vụ cho vay khách hàng cá nhân của một chi nhánh ngân hàng thương mại – nghiên cứu trường hợp ACB Thăng Longvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.110.182


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.