Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58445
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Lê, Mai Hải
Phạm, Diễm Quỳnh
Từ khoá: Thực phẩm chức năng
Yếu tố ảnh hưởng
Ý định sử dụng
Người tiêu dùng
Thành phố Hồ Chí Minh
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.57-59
Tóm tắt: Trên cơ sở kế thừa, phát triển các công trình nghiên cứu trước và các lý thuyết có liên quan đến quyết định, hành vi của người tiêu dùng, bài nghiên cứu đã đề xuất mô hình và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thực phẩm chức năng TPCN) của nguời tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhóm yếu tố tác động đến quyết định sử dụng TPCN theo thứ tự như sau: Kiến thức của người tiêu dùng (KT), Ý thức sức khỏe (YT), Truyền thông xã hội và Thương hiệu, các giả thuyết đều được chấp nhận ở độ tin cậy 95%. Việc xác định rõ các yếu tố ảnh hưởng sẽ là căn cứ khoa học để hiểu rõ nhu cầu thực sự của người tiêu dùng, qua đó hàm ý các giải pháp cho doanh nghiệp nhằm góp phần để thị trường TPCN ở Việt Nam ngày càng phát triển.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58445
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
967.7 kBAdobe PDF
Your IP: 3.144.255.198


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.