Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58445
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Mai Hải-
dc.contributor.authorPhạm, Diễm Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-07-16T04:19:18Z-
dc.date.available2021-07-16T04:19:18Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58445-
dc.description.abstractTrên cơ sở kế thừa, phát triển các công trình nghiên cứu trước và các lý thuyết có liên quan đến quyết định, hành vi của người tiêu dùng, bài nghiên cứu đã đề xuất mô hình và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thực phẩm chức năng TPCN) của nguời tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 4 nhóm yếu tố tác động đến quyết định sử dụng TPCN theo thứ tự như sau: Kiến thức của người tiêu dùng (KT), Ý thức sức khỏe (YT), Truyền thông xã hội và Thương hiệu, các giả thuyết đều được chấp nhận ở độ tin cậy 95%. Việc xác định rõ các yếu tố ảnh hưởng sẽ là căn cứ khoa học để hiểu rõ nhu cầu thực sự của người tiêu dùng, qua đó hàm ý các giải pháp cho doanh nghiệp nhằm góp phần để thị trường TPCN ở Việt Nam ngày càng phát triển.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.57-59-
dc.subjectThực phẩm chức năngvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectÝ định sử dụngvi_VN
dc.subjectNgười tiêu dùngvi_VN
dc.subjectThành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng thực phẩm chức năng của người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
967.7 kBAdobe PDF
Your IP: 3.142.212.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.