Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58446
Nhan đề: Nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống siêu thị Vinmart tại Thành phố Hà Nội hiện nay
Tác giả: Trần, Đăng Quân
Từ khoá: Hệ thống siêu thị Vinmart
Năng lực cạnh tranh
Thành phố Hà Nội
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.60-62
Tóm tắt: Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thoả mãn tốt nhất các đòi hỏi của khách hàng để thu lợi ngày càng cao hơn. Vingroup khi tham gia vào thị trường bán lẻ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Big C, Co.op Mart, Aeon hay Lotte của Hàn Quốc, và đó là chưa kể đến ở mảng chuỗi cửa hàng tiện lợi, VinMart+ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những CircleK, Shop&Go, Ministop, B’sMart, FamilyMart và sắp tới là “gã khổng lồ” 7-Eleven đã được khẳng định về năng lực và vị thế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58446
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
898.81 kBAdobe PDF
Your IP: 18.227.10.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.