Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58446
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Đăng Quân-
dc.date.accessioned2021-07-16T04:21:35Z-
dc.date.available2021-07-16T04:21:35Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58446-
dc.description.abstractNăng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thoả mãn tốt nhất các đòi hỏi của khách hàng để thu lợi ngày càng cao hơn. Vingroup khi tham gia vào thị trường bán lẻ vấp phải sự cạnh tranh rất lớn từ Big C, Co.op Mart, Aeon hay Lotte của Hàn Quốc, và đó là chưa kể đến ở mảng chuỗi cửa hàng tiện lợi, VinMart+ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những CircleK, Shop&Go, Ministop, B’sMart, FamilyMart và sắp tới là “gã khổng lồ” 7-Eleven đã được khẳng định về năng lực và vị thế.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.60-62-
dc.subjectHệ thống siêu thị Vinmartvi_VN
dc.subjectNăng lực cạnh tranhvi_VN
dc.subjectThành phố Hà Nộivi_VN
dc.titleNâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống siêu thị Vinmart tại Thành phố Hà Nội hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
898.81 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.9.148


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.