Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58448
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietcombank, chi nhánh Tây Cần Thơ
Tác giả: Trần, Trung Thành
Từ khoá: Thẻ ATM Khách hàng
Chất lượng dịch vụ
Hài lòng khách hàng
Nhân tố ảnh hưởng
Ngân hàng thương mại
Tây Cần Thơ
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.63-65
Tóm tắt: Bài viết khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Tây Cần Thơ. Kết quả cho thấy, sự hài lòng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng chịu ảnh hưởng bởi 3 nhóm yếu tố đó là: Cung cách phục vụ, Sự tin cậy của khách hàng và Phương tiện hữu hình của ngân hàng. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ về thẻ ATM nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của Vietcombank Tây Cần Thơ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58448
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
973.28 kBAdobe PDF
Your IP: 18.226.98.232


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.