Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58448
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Trung Thành-
dc.date.accessioned2021-07-16T07:57:12Z-
dc.date.available2021-07-16T07:57:12Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58448-
dc.description.abstractBài viết khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) Chi nhánh Tây Cần Thơ. Kết quả cho thấy, sự hài lòng chất lượng dịch vụ thẻ tại Ngân hàng chịu ảnh hưởng bởi 3 nhóm yếu tố đó là: Cung cách phục vụ, Sự tin cậy của khách hàng và Phương tiện hữu hình của ngân hàng. Từ đó, nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ về thẻ ATM nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, đồng thời nâng cao tính cạnh tranh và hiệu quả kinh doanh của Vietcombank Tây Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.63-65-
dc.subjectThẻ ATM Khách hàngvi_VN
dc.subjectChất lượng dịch vụvi_VN
dc.subjectHài lòng khách hàngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectTây Cần Thơvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ thẻ ATM tại Vietcombank, chi nhánh Tây Cần Thơvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
973.28 kBAdobe PDF
Your IP: 3.137.221.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.