Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58500
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgọc Thuận-
dc.date.accessioned2021-07-19T08:38:21Z-
dc.date.available2021-07-19T08:38:21Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58500-
dc.description.abstractNhờ diện tử hóa 100% dịch vụ liên quan đến khách hàng, đơn giản hóa các thủ tục, tích cực ứng dụng văn phòng điện tử, rút ngắn thời gian thực hiện các thủ tục hành chính tiện lợi cho khách hàng, cho người dân..., Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) trở thành đlểm sáng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về cải cách hành chính.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Tuyên giáo;Số 02 .- Tr.78-
dc.subjectHướng tới trở thành doanh nghiệp điện tửvi_VN
dc.subjectNăm 2020vi_VN
dc.titleHướng tới trở thành doanh nghiệp điện tử vào năm 2020vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Tuyên giáo

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
537.62 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.111.109


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.