Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58503
Title: Bảo vệ hình ảnh của doanh nghiệp khi xử lý khủng hoảng: mô hình lý thuyết SCCT (Situation Crisis Communication Theory)
Authors: Nguyễn, Hồng Anh
Keywords: Lý thuyết xử lý khủng hoảng
Doanh nghiệp
Hình ảnh
Xử lý khủng hoảng
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.79-80
Abstract: Sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là internet và các ứng dụng tạo rất nhiều thuận lợi cho tất cả mọi người trong giao dịch, kinh doanh và truyền thông. Tuy nhiên, khi tốc độ lan truyền thông tin quá nhanh và bao phủ khắp nơi, thông tin có lợi hay bất lợi đều đi với tốc độ bằng nhau và có thể hủy hoại danh tiếng của doanh nghiệp hay tổ chức nhanh nhất. Trong bối cảnh truyền thông đóng vai trò chủ chốt như hiện nay, các nhà quản lý tư hay công đều phải được trang bị kiến thức quản lý khủng hoảng để có thể ứng biến kịp thời và kiểm soát khủng hoảng một cách hiệu quả nhất. Bài viết này giới thiệu mô hình SCCT (Situation Crisis Communication Theory) nhằm giúp các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý hiểu và áp dụng trong nghiên cứu và trong thực tiễn.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58503
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
573 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.65.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.