Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58503
Nhan đề: Bảo vệ hình ảnh của doanh nghiệp khi xử lý khủng hoảng: mô hình lý thuyết SCCT (Situation Crisis Communication Theory)
Tác giả: Nguyễn, Hồng Anh
Từ khoá: Lý thuyết xử lý khủng hoảng
Doanh nghiệp
Hình ảnh
Xử lý khủng hoảng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.79-80
Tóm tắt: Sự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là internet và các ứng dụng tạo rất nhiều thuận lợi cho tất cả mọi người trong giao dịch, kinh doanh và truyền thông. Tuy nhiên, khi tốc độ lan truyền thông tin quá nhanh và bao phủ khắp nơi, thông tin có lợi hay bất lợi đều đi với tốc độ bằng nhau và có thể hủy hoại danh tiếng của doanh nghiệp hay tổ chức nhanh nhất. Trong bối cảnh truyền thông đóng vai trò chủ chốt như hiện nay, các nhà quản lý tư hay công đều phải được trang bị kiến thức quản lý khủng hoảng để có thể ứng biến kịp thời và kiểm soát khủng hoảng một cách hiệu quả nhất. Bài viết này giới thiệu mô hình SCCT (Situation Crisis Communication Theory) nhằm giúp các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý hiểu và áp dụng trong nghiên cứu và trong thực tiễn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58503
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
573 kBAdobe PDF
Your IP: 18.219.244.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.