Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58503
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hồng Anh-
dc.date.accessioned2021-07-19T08:43:47Z-
dc.date.available2021-07-19T08:43:47Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58503-
dc.description.abstractSự phát triển vượt bậc của khoa học kỹ thuật, đặc biệt là internet và các ứng dụng tạo rất nhiều thuận lợi cho tất cả mọi người trong giao dịch, kinh doanh và truyền thông. Tuy nhiên, khi tốc độ lan truyền thông tin quá nhanh và bao phủ khắp nơi, thông tin có lợi hay bất lợi đều đi với tốc độ bằng nhau và có thể hủy hoại danh tiếng của doanh nghiệp hay tổ chức nhanh nhất. Trong bối cảnh truyền thông đóng vai trò chủ chốt như hiện nay, các nhà quản lý tư hay công đều phải được trang bị kiến thức quản lý khủng hoảng để có thể ứng biến kịp thời và kiểm soát khủng hoảng một cách hiệu quả nhất. Bài viết này giới thiệu mô hình SCCT (Situation Crisis Communication Theory) nhằm giúp các nhà nghiên cứu, các nhà quản lý hiểu và áp dụng trong nghiên cứu và trong thực tiễn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.79-80-
dc.subjectLý thuyết xử lý khủng hoảngvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệpvi_VN
dc.subjectHình ảnhvi_VN
dc.subjectXử lý khủng hoảngvi_VN
dc.titleBảo vệ hình ảnh của doanh nghiệp khi xử lý khủng hoảng: mô hình lý thuyết SCCT (Situation Crisis Communication Theory)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
573 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.132.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.