Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58558
Title: Sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ khách sạn tại thành phố Quy Nhơn
Authors: Ngô, Nữ Mai Quỳnh
Keywords: Du khách nội địa
Dịch vụ lưu trú
Sự hài lòng
Yếu tố ảnh hưởng
Thành phố Quy Nhơn
Issue Date: 2021
Series/Report no.: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.109-111
Abstract: Nghiên cứu này tập trung xác định và phân tích các nhân tố ảnh huởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú trong các khách sạn trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Trên cơ sở đó đề xuất các kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ trong các khách sạn trên địa bàn thành phố. Phân tích được thực hiện thông qua kiểm định thang đo hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha; phân tích nhân tố khám phá EFA; hồi quy các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách đó là: độ tin cậy, sự đảm bảo, sự phản hồi, sự cảm thông, phương tiện hữu hình và sự tín nhiệm.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58558
ISSN: 0868-3808
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
969.84 kBAdobe PDF
Your IP: 18.116.85.111


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.