Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58558
Nhan đề: Sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ khách sạn tại thành phố Quy Nhơn
Tác giả: Ngô, Nữ Mai Quỳnh
Từ khoá: Du khách nội địa
Dịch vụ lưu trú
Sự hài lòng
Yếu tố ảnh hưởng
Thành phố Quy Nhơn
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.109-111
Tóm tắt: Nghiên cứu này tập trung xác định và phân tích các nhân tố ảnh huởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú trong các khách sạn trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Trên cơ sở đó đề xuất các kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ trong các khách sạn trên địa bàn thành phố. Phân tích được thực hiện thông qua kiểm định thang đo hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha; phân tích nhân tố khám phá EFA; hồi quy các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách đó là: độ tin cậy, sự đảm bảo, sự phản hồi, sự cảm thông, phương tiện hữu hình và sự tín nhiệm.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58558
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
969.84 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.199.244


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.