Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58558
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Nữ Mai Quỳnh-
dc.date.accessioned2021-07-20T03:16:59Z-
dc.date.available2021-07-20T03:16:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58558-
dc.description.abstractNghiên cứu này tập trung xác định và phân tích các nhân tố ảnh huởng đến sự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ lưu trú trong các khách sạn trên địa bàn thành phố Quy Nhơn. Trên cơ sở đó đề xuất các kiến nghị để nâng cao chất lượng dịch vụ trong các khách sạn trên địa bàn thành phố. Phân tích được thực hiện thông qua kiểm định thang đo hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha; phân tích nhân tố khám phá EFA; hồi quy các yếu tố tác động đến sự hài lòng của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của du khách đó là: độ tin cậy, sự đảm bảo, sự phản hồi, sự cảm thông, phương tiện hữu hình và sự tín nhiệm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.109-111-
dc.subjectDu khách nội địavi_VN
dc.subjectDịch vụ lưu trúvi_VN
dc.subjectSự hài lòngvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThành phố Quy Nhơnvi_VN
dc.titleSự hài lòng của du khách nội địa đối với dịch vụ khách sạn tại thành phố Quy Nhơnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
969.84 kBAdobe PDF
Your IP: 3.15.218.44


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.