Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58571
Nhan đề: Mối quan hệ giữa các thành tố cấu thành lên tài sản thương hiệu với quyết định lựa chọn thương hiệu của khách hàng
Tác giả: Nguyễn, Hải Ninh
Nguyễn, Hà My
Từ khoá: Tài sản thương hiệu
Lựa chọn thương hiệu
Khách hàng
Yếu tố ảnh hưởng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.112-114
Tóm tắt: Bài viết xác định các nhân tố của tài sản thương hiệu tác động đến sự lựa chọn thương hiệu của khách hàng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với số liệu được thu thập thông qua kết quả khảo sát tại khu vực Hà Nội với quy mô mẫu là 294 phần tử mẫu. Nghiên cứu lựa chọn thương hiệu dầu gội Sao Thái Dương để tiến hành khảo sát. Mô hình cấu trúc PLS-SEM và phần mềm SmartPLS được sử dụng để tiến hành các thủ tục phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố tác động trực tiếp đến sự lựa chọn thương hiệu bao gồm: (1) Cá tính thương hiệu; (2) Xúc tiến thương hiệu; (3) Liên tưởng thương hiệu; (4) Nhận biết thương hiệu. Trong đó yếu tố nhận biết thương hiệu có tác động lớn nhất tới sự lựa chọn thương hiệu của khách hàng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58571
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
995.69 kBAdobe PDF
Your IP: 52.15.47.218


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.