Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58571
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hải Ninh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hà My-
dc.date.accessioned2021-07-20T07:01:31Z-
dc.date.available2021-07-20T07:01:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58571-
dc.description.abstractBài viết xác định các nhân tố của tài sản thương hiệu tác động đến sự lựa chọn thương hiệu của khách hàng. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu định lượng với số liệu được thu thập thông qua kết quả khảo sát tại khu vực Hà Nội với quy mô mẫu là 294 phần tử mẫu. Nghiên cứu lựa chọn thương hiệu dầu gội Sao Thái Dương để tiến hành khảo sát. Mô hình cấu trúc PLS-SEM và phần mềm SmartPLS được sử dụng để tiến hành các thủ tục phân tích. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 4 yếu tố tác động trực tiếp đến sự lựa chọn thương hiệu bao gồm: (1) Cá tính thương hiệu; (2) Xúc tiến thương hiệu; (3) Liên tưởng thương hiệu; (4) Nhận biết thương hiệu. Trong đó yếu tố nhận biết thương hiệu có tác động lớn nhất tới sự lựa chọn thương hiệu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 590 .- Tr.112-114-
dc.subjectTài sản thương hiệuvi_VN
dc.subjectLựa chọn thương hiệuvi_VN
dc.subjectKhách hàngvi_VN
dc.subjectYếu tố ảnh hưởngvi_VN
dc.titleMối quan hệ giữa các thành tố cấu thành lên tài sản thương hiệu với quyết định lựa chọn thương hiệu của khách hàngvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
995.69 kBAdobe PDF
Your IP: 18.226.4.191


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.