Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58640
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến động lực làm việc của người lao động trong các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Hoàng, Hữu Hòa
Trương, Đình Thái
Từ khoá: Cường độ cạnh tranh
Động lực làm việc
Niềm tin vào doanh nghiệp
Thành phố Hồ Chí Minh
Văn hóa doanh nghiệp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Lập pháp;Số 157 .- Tr.43-75
Tóm tắt: Nghiên cứu này phân tích ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp (VHDN) đến động lực làm việc của người lao động trong các doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh với niềm tin vào doanh nghiệp là biến trung gian và cường độ cạnh tranh làm biến điều tiết trong mô hình nghiên cứu. Theo hướng tiếp cận định lượng, nghiên cứu thực hiện khảo sát 998 người lao động trong các doanh nghiệp. Mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được sử dụng để kiểm định các giả thuyết trong mô hình lý thuyết. Kết quả phân tích cho thấy, các giá trị chia sẻ bao gồm: sự hỗ trợ, định hướng hiệu suất, sự ổn định, yếu tố lợi ích, trách nhiệm xã hội (TNXH) có ảnh hưởng cùng chiều và có ý nghĩa đến động lực làm việc bên trong và bên ngoài. Niềm tin vào doanh nghiệp có ảnh hưởng và ý nghĩa đến vai trò trung gian mối quan hệ từ sự hỗ trợ, sự ổn định, yếu tố lợi ích đến động lực làm việc, cường độ cạnh tranh mạnh và yếu có tác động khác biệt đến các mối quan hệ trong mô hình. Một số hàm ý cho nhà quản trị đã được để xuất tứ kết quả nghiên cứu.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58640
ISSN: 1859-3682
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
17.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.39.255


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.