Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58647
Nhan đề: Phát triển kĩ năng nghe, nói cho học sinh lớp 2 qua phân môn tập làm văn theo quan điểm giao tiếp
Tác giả: Nguyễn, Văn Bản
Phan, Thị Bảo Hà
Chu, Thị Khánh Hà
Từ khoá: Giao tiếp
Kĩ năng nghe – nói
Quan điểm giao tiếp
Kĩ năng giao tiếp
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 37 .- Tr.10-15
Tóm tắt: Kĩ năng nghe - nói là hai trong bốn kĩ năng cơ bản (nghe, nói đọc, viết) mà chương trình dạy học môn Tiếng Việt ở Tiểu học có nhiệm vụ hình thành và phát triển theo quan điểm dạy học tiếng Việt thông qua giao tiếp và để giao tiếp. Bài báo của chúng tôi trình bày thực trạng kĩ năng nghe - nói và một số biện pháp phát triển các kĩ năng này cho học sinh lớp 2 qua phân môn Tập làm văn theo quan điểm giao tiếp.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58647
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.104.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.