Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58647
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Văn Bản | - |
dc.contributor.author | Phan, Thị Bảo Hà | - |
dc.contributor.author | Chu, Thị Khánh Hà | - |
dc.date.accessioned | 2021-07-20T08:58:10Z | - |
dc.date.available | 2021-07-20T08:58:10Z | - |
dc.date.issued | 2019 | - |
dc.identifier.issn | 0866-7675 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58647 | - |
dc.description.abstract | Kĩ năng nghe - nói là hai trong bốn kĩ năng cơ bản (nghe, nói đọc, viết) mà chương trình dạy học môn Tiếng Việt ở Tiểu học có nhiệm vụ hình thành và phát triển theo quan điểm dạy học tiếng Việt thông qua giao tiếp và để giao tiếp. Bài báo của chúng tôi trình bày thực trạng kĩ năng nghe - nói và một số biện pháp phát triển các kĩ năng này cho học sinh lớp 2 qua phân môn Tập làm văn theo quan điểm giao tiếp. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 37 .- Tr.10-15 | - |
dc.subject | Giao tiếp | vi_VN |
dc.subject | Kĩ năng nghe – nói | vi_VN |
dc.subject | Quan điểm giao tiếp | vi_VN |
dc.subject | Kĩ năng giao tiếp | vi_VN |
dc.title | Phát triển kĩ năng nghe, nói cho học sinh lớp 2 qua phân môn tập làm văn theo quan điểm giao tiếp | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.252.243 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.