Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58647
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Bản-
dc.contributor.authorPhan, Thị Bảo Hà-
dc.contributor.authorChu, Thị Khánh Hà-
dc.date.accessioned2021-07-20T08:58:10Z-
dc.date.available2021-07-20T08:58:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58647-
dc.description.abstractKĩ năng nghe - nói là hai trong bốn kĩ năng cơ bản (nghe, nói đọc, viết) mà chương trình dạy học môn Tiếng Việt ở Tiểu học có nhiệm vụ hình thành và phát triển theo quan điểm dạy học tiếng Việt thông qua giao tiếp và để giao tiếp. Bài báo của chúng tôi trình bày thực trạng kĩ năng nghe - nói và một số biện pháp phát triển các kĩ năng này cho học sinh lớp 2 qua phân môn Tập làm văn theo quan điểm giao tiếp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Số 37 .- Tr.10-15-
dc.subjectGiao tiếpvi_VN
dc.subjectKĩ năng nghe – nóivi_VN
dc.subjectQuan điểm giao tiếpvi_VN
dc.subjectKĩ năng giao tiếpvi_VN
dc.titlePhát triển kĩ năng nghe, nói cho học sinh lớp 2 qua phân môn tập làm văn theo quan điểm giao tiếpvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.252.243


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.