Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58689
Nhan đề: Thương mại điện tử ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị chính sách
Tác giả: Nguyễn, Đình Hoàn
Từ khoá: Kinh tế số
Thương mại điện tử
Internet
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 01 .- Tr.41-43
Tóm tắt: Cùng với sự ra đời của kinh tế số thì thương mại điện tử được hình thành và phát triển. Thương mại điện tử là hoạt động tiến hành giao dịch, mua bán trao đổi thông qua hệ thống internet và giao dịch trực tuyến. Trong những năm qua khi sự bùng nổ của khoa học công nghệ cũng như sự phổ biến của các thiết bị di động đặc biệt là điện thoại thì thương mại điện tử đã có bước tiến quan trọng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58689
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.181.36


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.