Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Hoàn-
dc.date.accessioned2021-07-21T02:12:24Z-
dc.date.available2021-07-21T02:12:24Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58689-
dc.description.abstractCùng với sự ra đời của kinh tế số thì thương mại điện tử được hình thành và phát triển. Thương mại điện tử là hoạt động tiến hành giao dịch, mua bán trao đổi thông qua hệ thống internet và giao dịch trực tuyến. Trong những năm qua khi sự bùng nổ của khoa học công nghệ cũng như sự phổ biến của các thiết bị di động đặc biệt là điện thoại thì thương mại điện tử đã có bước tiến quan trọng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 01 .- Tr.41-43-
dc.subjectKinh tế sốvi_VN
dc.subjectThương mại điện tửvi_VN
dc.subjectInternetvi_VN
dc.titleThương mại điện tử ở Việt Nam - Thực trạng và khuyến nghị chính sáchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.66 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.137.117


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.