Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58701
Nhan đề: Triển khai giảng dạy ISRS trong đào tạo kế toán ở các trường đại học - cơ hội phát triển cho giảng viên trẻ
Tác giả: Lê, Thị Hương
Nguyễn, La Soa
Từ khoá: Đào tạo kế toán
IFRS
Hội nhập
Hại học
Chất lượng đào tạo
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 02 .- Tr.15-19
Tóm tắt: Thông qua phương pháp nghiên cứu tài liệu kết hợp với phương pháp phóng vấn, tác giả đã đưa ra một số nhận định về cơ hội phát triển của giảng viên trẻ khi thực hiện giảng dạy kế toán theo Chuẩn mực báo cáo tài chính quốc tế (IFRS) trong xu thế hội nhập, đây chính là các giả thuyết nghiên cứu. Bằng cách sử dụng các lý thuyết nền trong kinh tế và tổng hợp kết quả từ phỏng vấn, tác giả đã chứng minh các giả thuyết đề xuất. Từ kết quả phân tích và chứng minh các giả thuyết nghiên cứu, tác giả đã đề xuất mốt số khuyên nghị đối vời các trường đại học đào tạo chuyên ngành kế toán và đối với các giảng viên kế toán trẻ, nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả trong đào tạo nguồn nhân lực kế toán chất lượng cao đào ứng xứ thế hội nhập.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58701
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.6 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.117.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.