Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58751
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thái Hà-
dc.date.accessioned2021-07-21T06:53:10Z-
dc.date.available2021-07-21T06:53:10Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58751-
dc.description.abstractTrong những năm gần đây, chính sách của Việt Nam đã tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho hoạt động dịch vụ ngân hàng phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, phong phú của người sử dụng. Với bối cảnh đó, dịch vụ ngân hàng đã có những chuyền biến tích cực về số lượng và chất lương đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu sản xuất, tiêu dùng và đời sống xã hội, góp phần thúc đẩy tăng trương kinh tế và chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo hướng CNH - HĐH, hội nhập kinh tế toàn cầu, tuy nhiên vẫn còn những hạn chế nhất định, bài viết sẽ làm rõ hơn về những tồn tại và đưa ra một vài giải pháp cho vấn đề này.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.18-21-
dc.subjectNgân hàng thương mạivi_VN
dc.subjectCông nghệ thông tinvi_VN
dc.subjectPhát triển dịch vụvi_VN
dc.titlePhát triển dịch vụ của ngân hàng thương mại hiện nayvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.12 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.116.87


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.