Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58759
Nhan đề: Tính vị chủng trong tiêu dùng và những yếu tố tác động tới ý đỊnh tiêu dùng hàng nội
Tác giả: Nguyễn, Bảo Ngọc
Từ khoá: Tính vị chủng trong tiêu dùng
Sự thù hằn dân tộc
Chủ nghĩa yêu nước
Chủ nghĩa vật chất
Lý thuyết hành vi hợp lý (TPB)
Y định tiêu dùng hàng nội
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.52--55
Tóm tắt: Tính vị chủng trong tiêu dùng không còn là một chủ đề mới mẻ. Tuy nhiên, trong bối cảnh đang phát triển như Việt Nam, việc tham gia vào các tổ chức quốc tế dẫn tới việc sản phẩm ngoại nhập tràn vào Việt Nam. Với mục tiêu nghiên cứu về tính vị chủng và các yếu tố tác động tới ý định tiêu dùng hàng nộì tại Việt Nam, Ở pha 1, tác giả đề xuất khung nghiên cứu bao gồm: tính vị chủng Trong tiêu dùng, chủ nghĩa vật chất, lý thuyết hành vi có kế hoạch có tác động tới ý định tiêu dùng hàng nội tại Việt Nam với phương pháp nghiên cứu (dự kiến) là định lượng. Pha 2 dự kiến trình bày các yếu tố tác động tới ý định tiêu dùng hàng nội với kết quả phân tích hồi quy và hệ số tương quan.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58759
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.89 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.187.224


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.