Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58762
Nhan đề: Nhiệm vụ, tiêu chí của phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻ
Tác giả: Nguyễn, Quốc Việt
Từ khoá: Ngân hàng bán lẻ
Dịch vụ ngân hàng bán lẻ
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.56-58
Tóm tắt: Trong nền kinh tế thị trường, nhu cầu về dịch vụ ngân hàng (DVNH) ngày càng cao, nhất là DVNH bán lẻ. Mục tiêu của DVNH bán lẻ là khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ nên các dịch vụ thường đơn giản, dễ thực hiện và thường xuyên, tập trung vào dịch vụ tiền gửi và tài khoản, vay vốn mua xe hơi nhà, mở thẻ tín dụng, do vậy đây đang được coi là xu hướng tất yếu của các ngân hàng thương mại (NHTM)... trong khuôn khổ bàì viết nêu một số nhiệm vụ, tiêu chí của phát triển dịch vụ ngân hàng ban lẻ (NHBL).
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58762
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.145.219


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.