Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58762
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Việt-
dc.date.accessioned2021-07-21T07:11:52Z-
dc.date.available2021-07-21T07:11:52Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn1859-4093-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58762-
dc.description.abstractTrong nền kinh tế thị trường, nhu cầu về dịch vụ ngân hàng (DVNH) ngày càng cao, nhất là DVNH bán lẻ. Mục tiêu của DVNH bán lẻ là khách hàng cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp vừa và nhỏ nên các dịch vụ thường đơn giản, dễ thực hiện và thường xuyên, tập trung vào dịch vụ tiền gửi và tài khoản, vay vốn mua xe hơi nhà, mở thẻ tín dụng, do vậy đây đang được coi là xu hướng tất yếu của các ngân hàng thương mại (NHTM)... trong khuôn khổ bàì viết nêu một số nhiệm vụ, tiêu chí của phát triển dịch vụ ngân hàng ban lẻ (NHBL).vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.56-58-
dc.subjectNgân hàng bán lẻvi_VN
dc.subjectDịch vụ ngân hàng bán lẻvi_VN
dc.titleNhiệm vụ, tiêu chí của phát triển dịch vụ ngân hàng bán lẻvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.04 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.52.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.