Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58773
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dịch vụ hành chính công tại văn phòng cục thuế Tp. Hà Nội
Tác giả: Lê, Đình Hải
Từ khoá: Sự hài lòng
Chất lượng dịch vụ
Dịch vụ hành chính công
Nhân tố ảnh hưởng
Cục Thuế TP. Hà Nội
Phân tích nhân tố khám phá (EFA)
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính Kế toán;Số 04 .- Tr.32-35
Tóm tắt: Để xác định các nhân tố ảnh hướng đến sự hài lòng của người nộp thuế đối với chất lượng dich vụ hành chính công tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội; nghiên cứu đã khảo sàt 300 người nộp thuế bao gồm cả doanh nghiệp và các hộ cá thể đang sử dụng dịch vụ tại Văn phòng Cục Thuế TP. Hà Nội. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (Exporatory Factor Analysis - EFA) đã xác định được 5 nhóm nhân tố, bao gồm: (1) Năng lực phục vụ, (2) Công khai và minh bạch, (3) Sự cảm thông, (4) Độ tin cậy, (5) Tài sản hữu hình có ảnh hưởng đáng kể tới sự hài lòng về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Văn phòng Cục thuế TP. Hà Nội.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/58773
ISSN: 1859-4093
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Tài chính Kế toán

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.186.109


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.